Geneva 2016: Rolls-Royce Wraith hàng độc với mạ vàng cực chất

Sẽ chỉ có đúng 9 bản độ Rolls-Royce Wraith độc đáo như thế này được sản xuất bởi nhà độ danh tiếng Mansory. Mẫu coupe siêu sang được mạ vàng hàng loạt các chi tiết từ trong ra ngoài, có vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút lạ kỳ.

Rolls-Royce Palm Edition 999 nổi bật với tông màu trắng sữa chủ đạo cùng các chi tiết mạ vàng sáng bóng. Dường như mọi ánh mắt đều đổ dồn về phần mui xe với phần lớn được mạ vàng và một bức điêu khắc nhỏ Palm Edition 999 của Mansory thay thế bức tượng logo Spirit of ecstasy huyền thoại của Rolls-Royce.


Các logo Rolls-Royce nguyên thủy cũng được thay thế bởi huy hiệu và biểu tượng Palm Edition bằng vàng 999. Các chi tiết từ viền mui, nắp chụp gương, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt và cả bộ la-zăng cũng được dát vàng sáng bóng. Khoang cabin vốn đã sang trọng của Rolls-Royce nay lại càng hào nhoáng hơn với hàng loạt chi tiết, nút bấm được mạ thêm vàng nguyên chất.

Bên trong bộ lòng của mẫu coupe siêu sang mạ vàng là quả tim V12 6,6L, tăng áp kép được tinh chỉnh bởi Mansory, cho công suất 740 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1000 Nm. Xe có khả năng lướt từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,4 giây và vận tốc cực đại được tăng từ 250 km/h lên đến 300 km/h.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *