So sánh chi tiết xe Hyundai Elantra và Chevrolet Cruze 2017

] Hyundai Elantra 2017 và Chevrolet Cruze 2017 đều là hai dòng xe sedan hạng C được người tiêu dùng quan tâm nhờ kiểu dáng hiện đại, nhiều trang bị hấp dẫn và giá bán rất cạnh tranh. Doanh số bán trung bình hàng tháng của Chevrolet Cruze tại Việt Nam khoảng 200-300 xe/tháng và Hyundai Elantra là 500-600 xe/tháng.

Hyundai Elantra được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản có giá bán 615 triệu đồng (1.6MT), 689 triệu đồng (1.6AT) và 739 triệu đồng (2.0AT)
Chevrolet Cruze được GM Việt Nam phân phối với 2 phiên bản có giá bán 589 triệu đồng (1.6MT) và 699 triệu đồng (1.8AT)
Nằm ở phân khúc có sự cạnh tranh gay gắt với các đối thủ Toyota Altis, Mazda 3, Kia Cerato, Ford Focus, Honda Civic… Cả Hyundai Elantra và Chevrolet Cruze đều được các hãng xe áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá hàng thằng nhằm giúp xe tiếp tục tăng thêm lợi thế về giá bán so với các đối thủ trong phân khúc…

Hai phiên bản sử dụng trong bài viết so sánh là phiên bản Hyundai Elantra 1.6AT và Chevrolet Cruze 1.8AT trong tầm giá bán 700 triệu đồng

Giá bán & Xuất xứ

Hyundai Elantra 1.6AT: 689 triệu đồng – lắp ráp trong nước
Chevrolet Cruze 1.8AT: 699 triệu đồng – lắp ráp trong nước
Kích thước & Động cơ

Chevrolet Cruze có lợi thế về không giancabin nhờ trần xe cao mang đến sự thoải mái cho người ngồi ở cả hai hàng ghế so với kiểu trần xe thấp về phía sau của Hyundai Elantra. Được trang bị động cơ 1.8L cho sức mạnh lớn hơn cũng là lợi thế của Cruze so với đối thủ, dòng xe này được đánh giá cao ở khả năng vận hành đầm chắc, an toàn khi đi đường trường, khả năng cách âm khá tốt. Hyudan Elantra lại được đánh giá cao ở khả năng vận hành nhẹ nhàng và linh hoạt.


Ngoại thất

Những trang bị ngoại thất trên Chevrolet Cruze phiên bản 1.8AT nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với cụm đèn trước Projector, chức năng sấy gương chiếu hậu, lazang hợp kim 17 inch.


Nội thất & Tiện nghi


Bên trong cabin xe, Chevroelt Cruze 1.8AT được trang bị các tính năng ghế lái chỉnh điện, vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển hành trình, đây là 2 trang bị khá tiện dụng nhưng không có trên Hyundai Elantra 1.6AT. Bù lại Elantra được trang bị tính năng cốp điều khiển từ xe thông minh, bảng tablo siêu sáng giúp cabin xe hiện đại hơn.

An toàn

Những trang bị an toàn trên Chevrolet Cruze phù hợp với chiếc xe gia đình sử dụng thường xuyên với các tính năng hỗ trợ như cảm biến lùi, tính năng khoá cửa tự động, điều khiển hành trình. Elantra vượt trội hơn với các tính năng an toàn phanh, trang bị thêm 2 túi khí rèm.

Màu sắc & Bảo hành

Chevrolet Cruze: 5 Tuỳ chọn màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Đen, Nâu vàng. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
Hyundai Elantra: 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất: Trắng, Xám, Đỏ, Đen, Nâu, Xanh Dương. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 KM
Hyundai Elantra và Chevrolet Cruze 2017 – Ảnh 12

[Tư vấn mua xe] Ở tầm giá 700 triệu đồng, cả hai dòng xe đều hấp dẫn khách hàng với những trang bị tính năng. Hyundai Elantra 1.6AT hướng đến những khách hàng tìm kiếm một chiếc sedan nhỏ gọn thời trang hiện đại sử dụng để đi lại hàng ngày trong thành phố. Chevrolet Cruze 1.8AT với lợi thế về sức mạnh động cơ, kích thước sẽ đáp ứng cao hơn yêu cầu của khách hàng về một mẫu sedan sử dụng đi lại hàng ngày trong phố, đi đường trường đầm chắc

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *