So sánh chi tiết xe Toyota Fortuner 2017 và Mitsubishi Pajero Sport 2017

] Toyota Fortuner 2017 và Mitsubishi Pajero Sport 2017 thế hệ hoàn toàn mới là hai dòng xe thương hiệu Nhật được người tiêu dùng quan tâm trong phân khúc xe SUV 7 chỗ gia đình bên cạnh các đối thủ như Ford Everest, Isuzu MU-X, Kia Sorento… Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội… Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner sẽ khiến nhiều người phân vân khi tìm kiếm một chiếc xe đa dụng cho gia đình

Toyota Fortuner 2017 được Toyota Việt Nam phân phối với 3 phiên bản có giá bán từ 981 triệu đồng (Fortuner G máy dầu 2.4MT 4×2), 1,149 tỷ đồng (Fortuner V máy xăng 2.7AT 4×2) và 1,308 tỷ đồng ((Fortuner V máy xăng 2.7AT 4×4)
Mitsubishi Pajero Sport 2017 được Mitsubishi Việt Nam phân phối với 2 phiên bản có giá bán cao hơn phiên bản tiền nhiệm đến 500 triệu với 1,329 tỷ đồng (Pajero Sport máy Xăng 4x2AT) và 1,488 tỷ đồng (Pajero Sport máy Xăng 4x4AT)
Với thiết kế hoàn toàn mới khá hấp dẫn cùng mức giá bán cạnh tranh, Toyota Fortuner 2017 đã có doanh số bán hàng khá ấn tượng hơn 1.200 xe bán ra trong tháng đầu tiên ra mắt. Đối thủ Mitsubishi Pajero Sport sở hữu mức giá bán khá cao trong khi chịu sức ép của Fortuner sẽ cần làm nhiều hơn để thu hút khách hàng…

Hai phiên bản sử dụng trong bài viết so sành là hai phiên bản cao cấp Toyota Fortuner V 2.7AT 4×4 và Mitsubishi Pajero Sport 4x4AT


Giá bán & Xuất xứ

Toyota Fortuner V 2.7L 6AT 4×4 – 1,308 tỷ đồng – nhập khẩu Indonesia
Mitsubishi Pajero Sport V6 3.0L 8AT 4×4 – 1,488 tỷ đồng – nhập khẩu Thái Lan
Kích thước & Động Cơ

Các thông số kích thước tổng thể của Toyota Fortuner đều nhỉnh hơi so với đối thủ, đặc biệt là chiều rộng và chiều cao sẽ giúp mang đến không gian thoải mái hơn. Dù vậy chiều dài cơ sở của Pajero Sport 2017 lại lớn hơn đáng kể cùng đuôi xe thiết kế lưng gù sẽ cho chiều dài sử dụng xe tốt hơn.

Về sức mạnh vận hành, Mitsubishi Pajero Sport với lợi thế động cơ V6 3.0L cho sức mạnh lớn sẽ thoả mãn những người yêu thích lái xe, đáp ứng khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, khả năng cách âm của phiên bản mới cũng được đánh giá rất cao. Đánh đổi cho động cơ dung tích lớn là mức tiêu hao nhiên liệu của Pajero Sport 2017 khi đi trong phố sẽ khá cao. Với Toyota Fortuner, động cơ 2.7L cho công suất vừa đủ nhưng trọng lượng xe lớn cho khả năng vận hành không thật sự mạnh mẽ mà hướng đến tính ổn định, êm ái của một chiếc SUV gia đình.

Ngoại thất

Tính năng cửa khoang hành lý đóng mở điện thông minh và đèn trước LED là hai trang bị đắt giá và giúp Toyota Fortuner 2017 trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng. Bù lại Mitsubishi Pajero Sport lại được trang bị tính năng cảm biến gạt mưa tự động và tính năng rửa đèn pha phù hợp với điều kiện thời tiết mưa nhiều tại Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất của 2 phiên bản mới của 2 dòng xe SUV 7 chỗ đều đẹp mắt và hiện đại. Kiểu dáng thiết kế của Toyota Fortuner cũng có phần cân đối hơn so với đối thủ do kiểu thiết kế lưng gù ở đuôi xe Pajero Sport sẽ khiến nhiều người không thích.


Nội thất & Tiện nghi

Những trang bị tiện nghi trên hai mẫu xe khá tương đồng, ở Toyota Fortuner 2017 đã được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như vô-lăng tích hợp khá ”dày” các nút bấm điều khiển, màn hình giải trí trung tâm, kết nối bluetooth, khởi động bằng nút bấm… Mitsubishi Pajero Sport nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với trang bị cửa sổ trời chỉnh điện. Đáng tiếc ở cả hai dòng xe khi không trang bị tính năng nhớ vị trí ghế lái, ghế phụ phía trước chỉnh điện,

An toàn

Đạt tiêu chuẩn an toàn cao qua đánh giá của các tổ chức đánh giá an toàn uy tín trên thế giới là điểm giúp Mitsubishi Pajero Sport thu hút nhóm khách hàng yêu cầu cao về tính an toàn. Xe được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn vượt trội so với đối thủ và trong phân khúc như camera 360 độ, phanh tay điện tử, cảnh báo điểm mù, tính năng khoá cửa tự động an toàn với trẻ em, cảm biến đỗ xe trước-sau. Những trang bị an toàn trên Toyota Fortuner 2017 dù thua kém đối thủ những cũng khá đầy đủ với một mẫu xe hiện nay, đây cũng là điểm nâng cấp hài lòng với khách hàng ở phiên bản mới.

Màu sắc & Bảo hành

Toyota Fortuner 2017 – Tuỳ chọn 5 màu sơn ngoại thất: Trắng, Đen, Nâu, Bạc, Xám. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
Mitsubishi Pajero Sport 2017 – Tuỳ chọn 3 màu sơn ngoại thất: Trắng, Đen, Nâu. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
Toyota Fortuner 2017 và Mitsubishi Pajero Sport 2017 – Ảnh 16

[Tư vấn mua xe] Toyota Fortuner 2017 có thể xem là sự lựa chọn ”an toàn’ trong phân khúc xe SUV 7 chỗ khi hầu như đáp ứng khá tốt các yêu cầu về kiểu dáng, tính tiện dụng, không gian cabin rộng rãi, xe vận hành ổn định, chi phí sử dụng thấp và giá trị xe bán lại sau một thời gian sử dụng cao. Phiên bản cao cấp của Fortuner còn đáp ứng cao các yêu cầu về tính tiện nghi sang trọng ở nội thất và trang bị an toàn tốt. Với Mitsubishi Pajero Sport, mức giá bán cao của xe thật sự chỉ phù hợp với những người yêu thích thương hiệu xe Mitsubishi, cũng như yêu cầu cao về cảm giác lái và tính an toàn.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *